เดินทางไกลมันอ่อนล้า เลยแวะเย็ดกับโค้ชระหว่างทาง

Wiki Article



เดินทางไกลมันเหน็ดเหนื่อย เรื่องเสียวสมัยเรียน ผ่านมานานแล้วจริงๆคงจะเกือบจะ 13–14 ปีแล้ว ที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นในตอนนั้น แต่ว่าฉันยังคงจำเรื่องเสียวที่มันเป็นการเปิดโลกสาวน้อยมัธยมอย่างฉันเสียจริง เรื่องจริงลืมไปแล้ว แต่ว่าที่คิดได้ในเวลานี้เพราะว่าฉันนั้นได้เติบโตจนถึงกลายมาเป็นคณะทำงานความสนุกสนานให้กับกิจกรรมเข้าค่ายสัมมนาต่างๆแท็กซี่พาเสียว นั่นเอง แล้วก็วันนี้ ฉันก็เป็นข้าราชการประจำจุดลูกเสือเนตรนารี ที่ค่ายแห่งหนึ่ง ซึ่งมันอยู่ไม่ห่างค่ายเก่าที่เกิดเรื่องซึ่งปิดไปแล้ว โดยเหตุนั้นก็เลยทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า เสียวนั้น ฉันยังไม่ลืมเลือน

ในตอนนั้นเนื่องจากว่าฉันเองไม่ค่อยสบาย แต่ก็จะต้องไปร่วมกิจกรรม มิเช่นนั้นอาจจะสอบตกด้วย รูปแบบการเก็บคะแนนมันมิได้บันเทิงใจพอๆกับเดี๋ยวนี้สักเท่าไหร่ และเพราะว่าฉันแสดงทีท่าอย่างงั้น ก็เลยมีครูฝึกคนหนึ่งที่รอเอาใจใส่แล้วก็ไต่ถามฉันอยู่ตลอดตั้งแต่วันแรก ซึ่งกิจกรรมทั้งสิ้น ในวันแรกจะเป็นการเวียนกิจกรรม อย่างละครึ่งวัน ทั้งหมดทั้งปวง 4 กิจกรรม 2 วัน

ตอนเช้าฉันเรียนผูกเงื่อน ครูฝึกเองก็มาแวะเวียนดู แล้วถามอาการ เอายามาให้ จนกระทั่งเวลาบ่ายที่มีกิจกรรมการเดินทางไกล ฉันเองชิงชังธุระจกรมนี้มากมาย จนถึงในที่สุด เดินไปได้ราวๆ4 กิโลเมตร จากทั้งหมด 10 กิโลเมตร ฉันก็ไม่ไหว แล้วโค้ชคนนั้นก็บอกให้ฉันหยุดที่ตรงนี้ก่อน ให้เพื่อนพ้องๆนำไป สักครู่เขาจะดูแลฉันเอง และเพราะฉันเป็นกลุ่มที่เกือบจะรั้งท้าย เขาก็เลยพาฉันเข้าไปข้างทาง ผ่านป่าหญ้าครึ้มสูงไปนอนพักที่เวิ้งใต้ต้นไม้ต้นหนึ่ง แล้วให้ฉันนอนหนุนตักเขา

เราเริ่มสนิทกันมาตั้งแต่ทีแรกแล้ว เรื่องเสียว ฉันเองก็เลยไม่ได้ประหม่าที่จะหนุนตักเขา แต่ว่าหนุนไปหนุนมา มันก็มีอะไรแปลกๆเกิดขึ้น

“ครูคะ…อะไรชนหัวหนูขา”

“หัวครับผม…หัวชน”

“ไม่ใช่หัวอาจารย์ใช่ไหมขา ?” ฉันถาม แหงนมองดู สีหน้าของเขานั้นยิ้มไปด้วยและก็เขินไปด้วย กระทั่งทำให้ฉันนั้นมีความรู้สึกว่า wink777 จากที่จะอิดโรยๆในตอนนั้นฉันก็กระหายจัดแล้ว เอาจริงเอาจังๆในบรรดาเพื่อนฝูงของฉันก็ถูกใจเขาทั้งนั้น แถมเพื่อนก็ยังบอกว่าเขาดูท่าเหมือนกับจะถูกใจฉัน พอใช้อยู่ร่วมกันแบบงี้ สถานที่ที่ออกจะส่วนตัวแบบนี้ ฉันเองก็เลยไม่อยากจะปล่อยช่องทางให้มันหลุดลอยไปกล้วยๆนั่นเอง

ฉันเลยค่อยๆดันตนเองยืนขึ้นมา แล้วเอามือไปรูดซิปของเขา

“อยากทำหรอ แม้กระนั้นที่นี่มัน…ไม่มิดชิดนะ”

“ก็อย่าครวญคร่ำดังสิคะคุณครู พวกเราไม่เห็นถนน ก็ไม่มีใครเห็นเราหรอก” ฉันกล่าว แล้วดึงกางเกงของเขาลงมาทันที ในตอนนั้นเขาขยับเปลี่ยนท่าทีเป็นนั่งดูถูกขา แล้วให้ฉันได้มองเห็นลำควยของเขาอย่างชัดเจน ควยแข็งตั้งโด่ขึ้นมา ควยใหญ่จนฉันแทบจะกำไม่รอบอย่างยิ่งจริงๆ

ฉันจับควยของเขารูดเสียจนถึงน้ำอยากจัดใสๆไหลออกมา

ฉันกลืนน้ำลายอึกหนึ่ง ก่อนจะค่อยๆก้มตัวไปแล้วอมควยให้เขาในทันที เขาเริ่มครางเสียวออกมาขณะที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยแล้วก้มหน้าขึ้นลง อมควยของเขาลึกลงไปเรื่อยจนกระทั่งสีหน้าท่าทางของเขานั้นเต็มไปด้วยความเสียวควย เรื่องเสียว จากที่นั่งถ่างขาเฉยๆเขาเปลี่ยนแปลงมาเป็นท่านั่งยอตัว กับเบาๆจับหัวของฉันกดลงไปแล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่อง

เสียงจ๊วบจ๊าบลามกดังขึ้นมาตลอดเวลา จนกระทั่งเขาเองเริ่มทนไม่ไหว จับฉันลงไปนอนแล้วเลิกกระโปรงเนตรสตรีขึ้นมา เขายิ้มแล้วบอกว่าอย่าครางครวญดังนะครับ…รักษาข้อตกลงด้วย

เขาบอกและจัดแจงก้มตัวมาเลียหีให้ฉันอย่างทันที หีชมพูถูกริมฝีปากที่แสนนุ่มนวลของเขาตามติดเข้ามา พร้อมกับความเสียวจากลิ้นแล้วก็นิ้วค่อยๆอัดซ้ำๆเข้ามาในรูหีของฉันกระทั่งทำให้ฉันจำเป็นต้องปิดปากแน่น บากบั่นที่จะไม่ส่งเสียงออกมา แต่ว่ามันเสียวกระทั่งสุดท้ายก็จำต้องเอามือปิดปากไว้แล้วครวญคร่ำออกมาอยู่ดี

เสียวหีขนาดนี้ คนใดกันมันจะอดใจไหวได้กันล่ะ ?

จนถึงท้ายที่สุด ฉันเบาๆถูกควยของเขาที่มันใหญ่คับปากขนาดนั้นอัดเข้ามาในร่างกาย รูหีขยายตามขนาดลำควยกระทั่งราวกับจะฉีกออกจากกัน เสียวหีจนร้องครางออกมาอย่างลืมตัว เขาจำเป็นต้องเอามือมาปิดปากของฉันเอาไว้ แล้วกระหน่ำลำควยเข้ามาอย่างเร่งรีบรวมทั้งถี่รัว จนถึงในเวลาที่เขาร้องลั่น ส่งเสียงอย่างสุขสมดังขึ้นมา น้ำควยก็แตกในเข้ามาแล้ว ฉันยกสองขาเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ แล้วขมิบรูหีตอดควยสู้เขาอย่างเต็มเปี่ยม

จนกว่าขณะที่ได้ยินเสียงเรียกจากข้างถนน เขาก็รีบใส่กางเกงแล้ววิ่งออกไป ก่อนที่จะหันมาบอกกับฉันว่าให้รีบแต่งตัว แล้วทำท่าอิดโรยๆเขาจะให้เพื่อนพ้องมาพาไปนอนห้องพยาบาล

ถามจริงๆเหอะ…เพราะเหตุไรต้องทำเสมือนเมื่อยล้า

โดนเย็ดจนถึงเหงื่อโชกขนาดนี้ ยังไม่เหมือนอีกเหรอ ?

Report this wiki page